ป้ายกำกับ

, ,

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) Room39 เป็นเพลงที่พูดถึงการที่คนเรายอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เค้ารักแม้ว่าจะต้อง เจอกับอุปสรรค์มากมายแค่ไหนก็ตาม จุดเด่นของเพลงนี้ เป็นเพลงแรกของวง Room39 ที่ร้องนำโดย แว่นใหญ่ มือกีต้าร์ของ Room39 ที่มีน้ำเสียงอบอุ่นและร้องรับประสานโดย ทอมและมน เพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) เหมาะสำหรับใช้ส่งให้คนที่คุณรักเพื่อยืนยันถึงความรู้สึกที่เรานั้นพร้อม และยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ ฟังเพลงใหม่ พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง

เนื้อเพลง ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) Room39 Music & lyrics by Boyd Kosiyabong / RAP by Oui Buddha Bless Arranged & Produced by Sutee Sangsareechon ถ้าจะมีเพียงสักครั้งครั้งหนึ่งในชีวิต ครั้งหนึ่งที่ความฝันเป็นได้ดั่งเหมือนความคิด ซึ่งอาจจะต้องแลกกันกับอะไรที่สำคัญ ฉันก็จะยอม ฉันอยากจะมีสักครั้งที่ได้เป็นคนให้ของขวัญ อยากได้เห็นเธอสมหวังดั่งที่เธอเคยเฝ้าฝัน อยากจะบอกว่าสำหรับฉัน เธอคือคนสำคัญที่ฉันนั้นพร้อม (คือได้ทำ)ที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างจากนี้ เพื่อความสุขของเธอคนนี้ เหนื่อยแค่ไหนฉันก็ยอม หนักแค่ไหนฉันก็ยอม เพื่อเธอแล้วฉันนั้นยอม และพร้อมให้เธอคนดี แม้จะแสนนานเท่าไหร่ แม้จะแสนไกลเท่าไหร่ จะไปทุกๆที่ ขอเพียงได้เห็นเธอเป็นสุข แค่เธอยิ้มตลอดไป ฉันก็เป็นสุขที่สุดแล้วข้างในจิตใจ ไม่ต้องการสิ่งไหนอะไรอีกแล้วนอกจากนี้ แม้ว่าอาจจะเล็กน้อยถ้าเทียบกับที่เธอให้ฉัน และอาจไม่ได้ลึกซึ้งเท่ากับที่เธอเคยวาดหวัง อยากบอกว่าสำหรับฉันนี่คือเรื่องสำคัญ ที่ฉันนั้นมี