ป้ายกำกับ

,

ฟังเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว เสก โลโซ

เพลงใหม่ล่าสุด พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว เสก โลโซ จากอัลบั้ม I’M BACK ดาวน์โหลดเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ได้ผ่าน *123 1034814 3

เนื้อเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว เสก โลโซ คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย

สองปีผ่านไปไวเหมือนโกหก คล้ายฉันโดนชกที่หน้าสามที ตอนเธอมาจากไปไม่ใยดี เหมือนไม่เคยมีอะไรต่อกัน จะเอาอะไรเธอก็ไม่บอก แล้วดันมาหลอกกันให้หลงรัก รู้ไหมว่าเธอทำฉันอกหัก อยู่อย่างลำบากแทบกระอักตาย แต่อย่าพึ่งดีใจ ที่ฉันเคยให้ใจ ถึงจะหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยังสบาย

แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เบลอก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เกินยกห้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว สาบานว่าไม่กลับไปหาอีก ฉันขอยอมหลีกให้เธอได้เดินจากไป รู้ไหมว่าฉันหนาวสั่นและหวั่นไหว หัวใจจะวายไม่ค่อยได้หลับได้นอน แต่อย่าพึ่งดีใจ ที่ฉันเคยให้ใจ