ป้ายกำกับ

, , ,

ข่าวบันเทิงวันนี้” ฟาดฟัน กันด้วย น้ำเสียง ประชัน กันด้วย อารมณ์ ห้ำหั่น กันด้วย ไลน์ประสาน “ฉันก็รักของฉัน” จาก “นิว จิ๋ว”

       หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ดีไซน์ให้ นิว จิ๋ว BATTLE!

“ฉันก็รักของฉัน” ตวัดปลายปากกาและอารมณ์โดย พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ขึ้นเพื่อละครสามีตีตราโดยเฉพาะ ที่เล่าว่า

“สามีตีตรา เป็นละครแซ่บเวอร์ รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ กับ จุ๋ย วรัทยา เล่นเป็นเพื่อนรักกัน วันนึงต้องมาแย่งชิงผู้ชายคนเดียวกัน เป็นเรื่องชิงรักหักสวาท แบบเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด คนร้องจะเป็นใครไม่ได้ ต้องเป็น นิว จิ๋ว

“ฉันก็รักของฉัน เพลงนี้พี่ดีไซน์ให้ นิว จิ๋ว BATTLEกัน ที่ผ่านมาจะสามัคคีกันในเพลง นี่เป็นครั้งแรกที่เราออกแบบเนื้อหา การร้องแบบโต้ตอบ แทบจะตบกัน”

อ่านต่อ : http://www.gmember.com/g/gmnv