ป้ายกำกับ

, , , ,

ข่าวบันเทิงดารา”    เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์หนังรัก โรแมนติก คอมเมอดี้“คิดถึงวิทยา” ผู้ที่คร่ำหวอดในการเลือกเพลงประกอบหนังให้กับ จีทีเอช จนโด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เปิดใจ เพลงประกอบหนัง“คิดถึงวิทยา” ได้มาเพราะเดสตินี่ เพลง “ไม่ต่างกัน” ของวง 25 hours ที่เคยแต่งไว้เมื่อ 3 ปีก่อน เข้ากับหนังเรื่องนี้มากๆ เก้ง-จิระ เผยว่า

“ในขณะที่เราทำหนัง คิดถึงวิทยา ที่ว่าด้วยเรื่องเดสตินี่ โชคชะตา ความรักที่เกิดขึ้นในขณะที่พระเอก นางเอก ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ปรากฏว่าตอนที่เราเขียนบท และถ่ายทำหนังเรื่องนี้อยู่ ผมพยายามหาประเด็นเพื่อจะทำเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งมันยากมาก ผมพยายามหาเพลงไทยที่มีอยู่ แต่ไม่มีเพลงไทยเพลงไหนตรงกับความคิดถึงของหนังเรื่องนี้ที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ผมเกือบจะยอมแพ้แล้วนะ เพราะไม่รู้ว่าจะเอาเพลงอะไรมาคัพเวอร์ใหม่

อ่านต่อ : http://www.gmember.com/g/gn1a