ป้ายกำกับ

, , ,

จอย จีราพัชร – ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้
คำร้อง ธาดากร
ทำนอง/เรียบเรียง Surf Green

เคยอยู่โดยไม่ต้องมีใครให้สนใจ
ก็ใช้ชีวิตเรื่อยไปด้วยตัวเอง
เคยอยู่กับคำถามว่าใครที่ใจฉันเอง
จะฝากชีวิตให้เขานั้นดูแลในวันท้อใจ

ตั้งแต่วันนั้นที่ได้พบเธอ
ดูเหมือนเธอเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของฉันไป

ไม่มีคนไหนที่ทำให้ฉันอุ่นใจ
และไม่เคยมีใคร จะดีได้เท่าเธอ
ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ ขอบคุณที่มีกันเสมอ
ทั้งใจจะมอบให้เธอเพียงผู้เดียว

เธอเปลี่ยนความสับสนที่มีในหัวใจ
ให้ฉันไม่ต้องวุ่นวายเหมือนทุกที
เธอไม่เคยอ่อนล้าเมื่อฉันทำตัวไม่ดี
มีแต่รักและคอยให้อภัยกับฉันเรื่อยไป

ตั้งแต่วันนั้นที่ได้พบเธอ
ดูเหมือนเธอเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของฉันไป

ไม่มีคนไหนที่ทำให้ฉันอุ่นใจ
และไม่เคยมีใคร จะดีได้เท่าเธอ
ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ ขอบคุณที่มีกันเสมอ
ทั้งใจจะมอบให้เธอเพียงผู้เดียว

ไม่มีคนไหนที่ทำให้ฉันอุ่นใจ
และไม่เคยมีใคร จะดีได้เท่าเธอ
ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ ขอบคุณที่มีกันเสมอ
ทั้งใจจะมอบให้เธอเพียงผู้เดียว

 :ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1036739 3