ป้ายกำกับ

, , ,

แมว จิรศักดิ์ – หนทางสู่กลางใจเธอ (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา)

คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์

ทำนอง/เรียบเรียง จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

หนทางสู่กลางใจเธอ

แม้มันจะแสนไกล ฉันก็จะเดินไป

โดยไม่หวั่นอะไรฉันมั่นใจ

แม้เธอไม่เคยรับรู้ ฉันก็ไม่ท้อใจ

ยังจะคงเดินไปไปให้ถึงใจเธอ

ในสักวันเพราะฉันรักเธอ

รักเกินตัดใจแล้ว

จะให้ฉันไม่อดทนรอได้ไง

หัวใจมันบอกว่ารัก รักเธอหมดหัวใจ

ให้ฉันเดินอีกไกลแค่ไหน

จะยิ่งเดินก็ยิ่งไกลก็ยอม

แค่มีเธออยู่ไกลไกล ก็ยังดีกว่าไม่มีเธอเลย

หัวใจมันบอกว่ารัก รักเธอหมดหัวใจ

ให้ฉันเดินอีกไกลแค่ไหน

จะยิ่งเดินก็ยิ่งไกลก็ยอม

แค่มีเธออยู่ไกลไกล ก็ยังดีกว่าไม่มีเธอเลย

 :ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1036738 3